Land Rover Việt Nam hiện thực hóa chiến lược “Modern Luxury” với Range Rover SV Bespoke

Land Rover Việt Nam đã đưa vào hoạt động chương trình cá nhân hóa hàng đầu của mình – Range Rover SV Bespoke. Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược “Modern Luxury” của hãng, tôn vinh sự độc đáo và sang trọng thông qua sự kết hợp giữa sự cá nhân hóa và công nghệ tiên tiến.

Range Rover SV Bespoke: Cái nhìn mới về sự sang trọng và cá nhân hoá vượt trội

Lấy nguồn cảm hứng từ chính những ý tưởng của khách hàng, xuất phát từ mọi khía cạnh trong cuộc sống, từ những đam mê, hay những khía cạnh đa dạng khác nhau công việc, mong muốn đó được kết nối cùng với các nhà thiết kế Range Rover từ Anh Quốc để có được kết quả ưng ý. SV Bespoke là chương trình dịch vụ xây dựng cấu hình cá nhân hóa đặc biệt của Range Rover, đã trở thành một điểm nhấn đáng kể kể từ khi ra mắt, nhằm mục đích tối ưu hóa nhiều chi tiết để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cá nhân của từng chủ nhân sở hữu xe. Trung tâm Land Rover Hà Nội được chọn là một trong 06 trung tâm SV Bespoke trên thế giới.

SV Bespoke tập trung vào việc cá nhân hóa ngoại thất và nội thất của chiếc xe, mở rộng ra các khía cạnh khác như lựa chọn vật liệu để đáp ứng mong muốn của khách hàng. Với hơn 9.000 màu sắc khác nhau cho ngoại thất, khách hàng thậm chí có thể chọn màu sắc mới hoặc phối màu giống với chiếc túi xách, màu xanh của bãi biển yêu thích hay màu xanh sẫm của cánh rừng, thậm chí là màu sơn móng tay yêu thích. Tùy chỉnh các chi tiết ngoại thất như nóc xe và mũi xe cũng là điểm nhấn khi phối màu phía trước mũi xe gồm 03 phần: lưới tản nhiệt phía trên, phía dưới và trên thanh trang trí ở phía trước. Các chi tiết như dòng chữ Range Rover trên nắp capô với 30 lựa chọn để phối màu, và hợp tác với một xưởng chế tác ở Birmingham ở Anh để thiết kế riêng từng chữ cái từ các loại kim loại khác nhau, bao gồm cả tùy chọn vàng 24 cara. 

Khả năng cá nhân hóa không chỉ dừng lại ở ngoại thất, mà còn mở rộng đến mâm xe và nội thất. Màu sắc mâm xe có thể phối giống màu nóc hay thân xe, khi chiếc xe di chuyển hay đứng yên có thể xuất hiện nhiều màu sắc phong phú ở mâm xe. Nội thất trên Range Rover cũng được tối ưu hóa để phản ánh phong cách và sở thích của từng khách hàng. Việc sử dụng các loại gỗ khác nhau cho các ốp trang trí được thực hiện thủ công tại một xưởng chế tác ở Turin nước Ý, tạo ra sự sang trọng và tinh tế trong từng chiếc xe. Mỗi chi tiết trên xe đều có thể được cá nhân hóa theo sở thích của khách hàng, từ logo riêng, chữ ký cá nhân, đến việc thêu tên khách hàng hoàn toàn thủ công lên lưng ghế hoặc phối màu sắc linh hoạt giữa các ghế. 

Đây là một phần trong chiến lược mới Modern Luxury và Range Rover là một mẫu xe dẫn đầu theo xu hướng này. Chúng tôi hiểu rằng khách hàng của Land Rover trên toàn thế giới ngày càng khắt khe hơn và Land Rover mong muốn truyền tải những trải nghiệm và nguồn cảm hứng bất tận này lên những chiếc xe. SV Bespoke không chỉ đơn thuần là một chương trình cá nhân hóa xe hơi, mà còn là một trải nghiệm tinh tế và sang trọng, mang lại sự hài lòng và niềm tự hào cho mỗi chủ nhân của Range Rover.

Lịch sử thương hiệu Range Rover

Range Rover không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng mà còn thể hiện phong cách và vị thế của chủ nhân. Với hơn 50 năm lịch sử từ khi ra mắt là chiếc SUV hạng sang đầu tiên trên thế giới, Range Rover đã khẳng định sức mạnh của mình. Cùng với sự phát triển của thị trường SUV hạng sang, Range Rover không ngừng làm mới bản thân qua từng thế hệ.

Với kinh nghiệm hơn nửa thế kỷ, Range Rover hiểu rõ yếu tố cần thiết để tạo nên một chiếc xe sang trọng và hoàn hảo. Thiết kế mới của Range Rover kết hợp giữa sự sang trọng cổ điển của Anh Quốc và phong cách hiện đại, tạo nên một diện mạo đẳng cấp và độc đáo.

Range Rover Classic thế hệ đầu tiên

Dù là thế hệ nào, Range Rover luôn là biểu tượng của sự đẳng cấp và sang trọng. Đường nét tinh tế như phần mui xe kiểu “du thuyền”, lưới tản nhiệt đặt giữa bộ đèn pha, và thân xe liền mảnh, tạo nên sự độc đáo và bề thế.

Trải qua các thế hệ, bước sang thế hệ thứ 5, Range Rover tiếp tục nâng cấp để trở thành biểu tượng của sự hiện đại và tinh tế. Thiết kế mới không chỉ thu hút mọi ánh nhìn mà còn giữ được những đặc điểm truyền thống, tạo nên sức hút không thể chối từ. Bên trong, các chi tiết như vô-lăng to, ghế ngồi cỡ lớn, hệ thống giải trí tiện nghi tiếp tục làm cho Range Rover trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV hạng sang.

Range Rover Autobiography: Đem lại trải nghiệm cá nhân hóa tối đa

Autobiography, ra đời từ năm 1994, không chỉ là phiên bản cao cấp nhất của Range Rover mà còn là biểu tượng của sự cá nhân hóa và sang trọng trên xe hơi. Suốt 30 năm, Autobiography đã trở thành biểu tượng của dòng Range Rover và là một phần không thể thiếu trong thế giới xe hạng sang.

Range Rover Autobiography luôn đem lại trải nghiệm cá nhân hóa tối đa, từ thế hệ đầu tiên giới hạn chỉ 25 chiếc cho đến những phiên bản hiện đại với công nghệ và vật liệu tiên tiến nhất. Tính độc đáo của Autobiography được thể hiện qua việc trang bị hệ thống định vị vệ tinh, màn hình TV ở hàng ghế sau và hệ thống âm thanh cao cấp.

Xe Range Rover Autobiography đầu tiên, sản xuất giới hạn 25 chiếc

Trong khi đó, ở thế hệ thứ 2 được bán ra từ năm 1997, xe được trang bị hệ thống định vị vệ tinh, hệ thống giải trí có màn hình TV ở ghế sau. Range Rover Autobiography cũng là mẫu xe đầu tiên được trang bị màn hình ở ghế sau.

Range Rover Autobiography 1997 (Gen 2)

Bước sang thế hệ thứ 3 của dòng xe, Autobiography được phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhiều hơn với hệ thống âm thanh cao cấp với tiêu chuẩn âm thanh phòng hòa nhạc được trang bị trên xe kèm hệ thống đầu DVD đa đĩa. Đây cũng là thế hệ khởi đầu của dòng sản phẩm cao cấp Autobiography, không còn quá giới hạn nhưng vẫn có thể có được các trang bị độc đáo. 

Range Rover Autobiography 2010 (Gen 3)

Trong suốt quá trình phát triển, Autobiography không ngừng cải tiến để đáp ứng sở thích và nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Ở thế hệ thứ 4, từ các phiên bản giới hạn đến các dòng sản phẩm hiện đại như Range Rover Velar và Range Rover Sport, Autobiography đại diện cho sự hoàn hảo và sang trọng của gia đình Range Rover.

Range Rover Autobiography 2020 (Gen 4)

Special Vehicles Operation (SVO)

Để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa chuyên sâu của khách hàng cũng như tạo ra những mẫu xe có hiệu năng cao vượt trội, JLR đã giới thiệu SVO – Special Vehicles Operation. Thông qua các chuyên gia giàu kinh nghiệm, bộ phận đảm trách những mẫu xe đặc biệt của JLR sẵn sàng cho ra đời những tác phẩm đỉnh cao nhất, đặc biệt nhất và mang đậm dấu ấn của cá nhân chủ xe. 

SVO không giới hạn trong việc đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với trung tâm chế tác tiên tiến rộng 12.000 mét vuông, SVO sử dụng công nghệ sơn và chế tác hiện đại nhất. Môi trường cũng được chú trọng, với hiệu suất sơn cao đạt 95% và hệ thống lò nung thông minh tiết kiệm năng lượng.

Quy trình cá nhân hóa xe chỉ mất 7 bước, cho phép khách hàng lựa chọn từ hơn 230 màu sơn và 400 kiểu nội thất có sẵn hoặc tùy chỉnh theo ý muốn. SVO không chỉ đơn thuần là việc tạo ra các tấm veneer và kim loại ốp thông thường, mà còn là về sự cá nhân hóa chuyên sâu và sang trọng, với các tùy chọn gỗ, gốm sứ và pha lê tinh xảo.

SVO là nơi biến mọi ý tưởng của khách hàng thành hiện thực, mở ra không gian cho sự sáng tạo và độc đáo trong việc tùy chỉnh xe hơi.

Trung tâm trưng bày mới của Land Rover Hà Nội

JLR Việt Nam đã chính thức giới thiệu Trung tâm trưng bày mới đầu tiên trên thế giới, được thiết kế theo tầm nhìn “Ngôi nhà Thương hiệu” vào tháng 11 năm 2023 vừa qua. Trung tâm trưng bày sang trọng và hiện đại này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm phong phú, nơi khách hàng được khám phá thế giới riêng biệt của từng thương hiệu – Range Rover, Defender và Discovery.

Hà Nội được lựa chọn là nơi hiện thực hóa chiến lược “Modern Luxury” với mô hình Trung tâm trưng bày hàng đầu hoàn toàn mới của JLR lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới, thể hiện tầm nhìn “Ngôi nhà thương hiệu”. Không gian trưng bày của các thương hiệu bao quanh khu vực đón tiếp trung tâm, mang đến cho khách hàng trải nghiệm sâu sắc về nét độc đáo của mỗi thương hiệu. Khách hàng cảm nhận sự sang trọng hiện đại nhất của JLR ngay khi vừa bước qua ngưỡng cửa, với trải nghiệm khách hàng đặc biệt ở những cung bậc khác nhau. 

Trung tâm trưng bày này nằm ở quận Long Biên, Hà Nội, cho phép khách hàng khám phá những chuẩn mực DNA đặc trưng của mỗi dòng xe ở các khu vực – nơi dành riêng cho từng thương hiệu, nhưng vẫn thể hiện được sự kết nối với nhau làm nổi bật đặc điểm riêng của từng thương hiệu.

Range Rover SV: Biểu tượng được tạo tác từ đam mê thiết kế và kỹ thuật

Biểu tượng SV đại diện cho sự hòa quyện giữa đam mê thiết kế và kỹ thuật của Trung tâm Thiết kế Phiên bản Đặc biệt, mang đến sự sang trọng, hiệu suất và khả năng vận hành tối ưu. Mọi mẫu xe được giới thiệu bởi Trung tâm này đều mang biểu tượng SV, như Range Rover SV, trước đây là SVAutobiography, với thiết kế độc đáo và vật liệu đa dạng, luôn mang đến trải nghiệm cá nhân hóa chưa từng có dành cho các chủ nhân.

Mẫu Range Rover SV mới ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12 năm 2023 là minh chứng cho sự đột phá trong cá nhân hóa, được tạo ra từ sự kết hợp của bạn với Trung tâm Thiết kế Phiên bản Đặc biệt. Với lựa chọn đa dạng và tính năng mới, là biểu tượng của sức mạnh và sự tiện nghi, với động cơ V8 và các công nghệ vận hành tiên tiến.

Không chỉ là phương tiện di chuyển, Range Rover SV còn là tác phẩm nghệ thuật di động, thể hiện cá tính và phong cách sống đẳng cấp mỗi khi xuất hiện. Đồng thời, sự kết hợp giữa hiệu suất và tĩnh lặng khiến mỗi chuyến đi trở nên đặc biệt và đáng nhớ.