Pop-up “CON”: Khuấy động phần “CON” của Homo Sapiens

Diễn ra từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 6 năm 2024, pop-up “CON” thổi bùng nguồn năng lượng sáng tạo đến điên đảo, âm thầm kích hoạt bản năng sẵn có bên trong mỗi CON người.

CON – Sân chơi sáng tạo của người trẻ

Được thai nghén từ năm 2015, CON là một sân chơi sáng tạo mang tính đương đại cao, với sứ mệnh gỡ bỏ mọi ranh giới, “kích hoạt” căn tính sáng tạo cho thế trẻ. CON được biểu trưng bởi hình ảnh của một đứa bé không rõ nhân diện, ngụ ý về tinh thần sáng tạo hồn nhiên và nguyên thuỷ của nhân loại, một tinh thần vốn đã bị quy luật cuộc sống và áp lực “tinh khôn” đè nén đi nhiều phần. Mặt khác, sắc thái khuôn mặt mờ nhoè như thể ám chỉ rằng CON không có danh tính cố định mà luôn thiên biến vạn biến, hiện diện linh hoạt bên trong mỗi chúng ta. Thậm chí, CON có thể vượt lên phân định nhị nguyên để xuất hiện ở khắp nơi, trải dài từ “con người”, “con vật” cho đến “con trai”, “con gái”, “conversation” hay “contemporary”.

Để bắt nhịp với công nghệ hiện đại, CON mang đến những trải nghiệm đa giác quan, nơi bạn được đắm chìm trong không gian sống động, các dạng thức hình ảnh, âm thanh, đối thoại và những món đồ “chất như nước cất”. Bên cạnh các tác phẩm nghệ thuật, mỗi sản phẩm thương mại của CON đều sẽ khiến cuộc sống của bạn thêm phần ngẫu hứng và thú vị.

Pop-up “CON” để ngày Quốc tế Thiếu nhi thêm hứng khởi

Pop-up “CON” diễn ra tại không gian của OBJoff từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 6 năm 2024, đúng vào ngày Quốc tế Thiếu nhi. Thông qua các sự kiện nối tiếp nhau, CON rủ rê bạn tìm về đứa trẻ bên trong mình (The Inner Child), trở về chăm bẵm tâm hồn thơ ngây của bản thân, nói như Founder Cao Hoàng Long:

“Bên trong mỗi người luôn có một đứa trẻ. Đến với CON, hãy nhớ rằng Quốc Tế Thiếu Nhi luôn là ngày của chúng ta”.

11 AM – 9 PM: Gặp CON, chơi cùng CON, sáng tạo CON

Không gian của CON được tạo dựng như một studio sáng tạo, chia làm hai gian phòng chính. Ở đây, CON không hiện hữu về mặt vật lý nhưng hơi thở của CON sẽ ngập tràn không gian với những tác phẩm đa phương tiện lấy cảm hứng từ CON, những hình thái của CON hay ho và đa diện. Đặc biệt, CON giới thiệu những tác phẩm đặc sắc của Chú Môi và Hươu Anh. Hai bạn trẻ tài năng có xuất phát điểm là designer, thế nhưng không ngừng đưa phong cách của mình vượt khỏi khung hình máy tính.

Trong gian phòng thứ hai là những khung tranh được sắp đặt rải rác. Phủ lên khung tranh không phải là toan vẽ thường thấy mà thay vào đó là chiếc áo của CON nằm vắt vẻo để bạn tự do trang trí, may vá và cắt xẻ. Mỗi hành xử của bạn dành cho CON là một hành vi sáng tạo nghệ thuật (act of art) in đậm tính cá nhân, bởi chúng tôi tin mỗi vị khách ghé thăm cũng là một nghệ sĩ. Sau đó, bạn có toàn quyền mang CON của mình về nhà.

9 PM – 3 AM: “REIMAGINE EVERYTHING” AFTER PARTY – Hát cùng CON!

Tối ngày 1 tháng 6, CON tưng bừng mở hội với đêm nhạc “REIMAGINE EVERYTHING”. Buổi trình diễn quy tụ dàn line-up đa sắc màu gồm LARRIA, LAMDAODAO, ZS và BXOXO – mời bạn ghé thăm để hát cùng CON, gột bỏ lớp vỏ của người trưởng thành và tìm lại sự hứng khởi trong tâm hồn mình.

__

Thông tin POP-UP “CON”: 

– Địa điểm: OBJoff, 73 đường số 4, Thảo Điền, Quận 2, TP HCM.
– Thời gian diễn ra: 11:00 – 21:00 từ ngày 1/6 – 2/6/2024.
– Vào cửa miễn phí.

Thông tin Đêm nhạc “REIMAGINE EVERYTHING”

– Địa điểm: 102 Sương Nguyệt Ánh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM.
– Thời gian diễn ra: 21:00 ngày 1/6/2024 – 03:00 ngày 2/6/2024.
– Giá vé: Early Bird: 180.000 VND/người; Vé tại cổng: 250.000 VND/người.