Sự kiện ra mắt triển lãm đầu tay mang tên “Mid-life Crisis: Lưng chừng khủng hoảng” đã thu hút gần 6,000 khách thưởng lãm, ghi dấu ấn mới trong sự nghiệp chinh phục lãnh địa liên nghệ thuật của Touliver, với sự đồng hành đặc biệt của Johnnie Walker Blue Label – một thương hiệu Scotch whisky lừng danh thế giới.
Vẽ tranh đối với Touliver là cơ hội để bảo lưu những điều quý giá trong cuộc sống, làm giàu thêm “ngân hàng” lưu trữ ký ức của bản thân. Sau những bộn bề ở phòng thu, “phù thủy âm nhạc” tìm đến địa hạt hội họa như một phương pháp trị liệu tâm lý hàng ngày.
Cho đến năm 2019, Touliver mới chính thức sử dụng chất liệu sơn dầu, acrylic và polymer để kể về chặng đường tìm kiếm một vùng đất mới để thỏa mãn cơn thèm khát sáng tạo, khai phá con đường thực hành nghệ thuật. 5 năm, một khoảng thời gian không ngắn cũng chẳng dài, triển lãm đầu tay Mid-life Crisis đã được ra mắt để tái hiện với công chúng về những ngắt đoạn trong cuộc đời Touliver, thời điểm mà anh loay hoay muốn thoát khỏi thế giới vật chất nhân tạo đầy rẫy hỗn loạn, để kết nối với sự sống, tìm về thiên nhiên và những cuộc gặp gỡ thường nhật.
Touliver không chỉ đóng vai trò là một nhà sản xuất âm nhạc mà còn là một nghệ sĩ đương đại luôn mang tinh thần không ngừng dấn bước để phát triển độc đáo hơn qua thời gian. Đó cũng chính là lý do mà hai tâm hồn đồng điệu Johnnie Walker Blue Label và Touliver gặp nhau để song hành cùng “Mid-life Crisis – Lưng chừng khủng hoảng” và cộng hưởng tinh thần tiến bước, từ đó mang tới những trải nghiệm nghệ thuật đương đại cho cộng đồng.
Hương vị Johnnie Walker Blue Label như một chất xúc tác khai mở hành trình thưởng lãm nghệ thuật miên viễn. Thoảng đầu với nốt hương trái cây nhẹ nhàng, dịu dàng như làn sóng nhẹ, sau đó trở thành một sự kết hợp phức tạp của hương gỗ sồi, hạt tiêu nồng và sô-cô-la. Cuối cùng, hương vị lưu lại trong hậu vị êm dịu của vani ngọt ngào, tạo nên một trải nghiệm tinh tế và đẳng cấp, Blue Label đã mang tới cho khách thưởng lãm trọn vẹn hương vị whisky với tầng vị mới mẻ mà có thể lần đầu tiên họ mới được khám phá.
Giữa không gian nghệ thuật êm dịu, với chất nhạc ambient du dương, người tham dự sự kiện triển lãm “Mid-life Crisis: Lưng chừng khủng hoảng” không chỉ được thưởng rượu, ngắm tranh, chuyện trò cùng bạn bè mà còn được lắng nghe những chia sẻ từ Touliver về hành trình sáng tạo nghệ thuật cùa mình.
Là người con của nghệ thuật và nhạy cảm về giác quan, Touliver đã thiết kế khu vực triển lãm đầy đặc sắc và ma mị. Toàn bộ không gian chìm vào trong tông màu tối, thưa thớt đâu đó những tia sáng từ ánh đèn chiếu vào các bức tranh. Cái hay của nghệ thuật sắp đặt trong “Mid-life Crisis – Lưng chừng khủng hoảng” là đã tạo nên một không gian triển lãm đa chiều bí ẩn nơi dòng người được hoà mình vào khoảng không và những bức tranh vẽ là ngôi sao tỏa sáng giữa bầu trời đêm.
Người ta thường nói nghệ thuật là một sự màu nhiệm vì nghệ thuật hay sáng tạo đều không có ranh giới, không có điểm dừng, không cần phải giống nhau, miễn sao ta tìm thấy được sự đồng cảm và tôn trọng. Đó cũng là tinh thần chung của buổi triển lãm “Mid-life Crisis – Lưng chừng khủng hoảng”. Vì khi đi sâu vào khung cảnh triển lãm, dẫu cùng cầm trên tay là ly rượu, trước mắt là khung tranh, xung quanh là tiếng bình luận của anh em, bạn bè, đồng nghiệp thì cảm nhận nghệ thuật của mỗi vị quan khách là khác nhau.
Lúc này, chất vị tinh túy của tổ hợp sắc xanh Johnnie Walker Blue Label đã trở thành mạch nguồn cảm xúc. Với tinh thần tiến bước không ngừng, Touliver đã biến những cơn sóng “hỗn độn” ấy thành chất liệu tạo nên các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, đầy chất riêng.
Sự kiện ra mắt triển lãm “Mid-life Crisis: Lưng chừng khủng hoảng” kết thúc trong sự ấn tượng và trầm trồ của quý khách mời và nghệ sĩ tham dự, nơi chiều sâu của hội họa, âm nhạc kết hợp với đa tầng hương vị của rượu whisky tạo nên sự kết nối đặc biệt với những người yêu whisky Johnnie Walker Blue Label nói riêng và những người yêu nghệ thuật đương đại nói chung. Không ngừng bước tới để cảm nhận nghệ thuật, cảm nhận cuộc sống một cách toàn vẹn nhất.
*Thưởng thức có trách nhiệm. Không chia sẻ nội dung này cho người dưới 18 tuổi.